• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
TRANG CHỦ TIN TỨC THI ĐUA KHEN THƯỞNG

Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024

Ngày đăng

Ngày 29-3, tại tỉnh Bình Định, Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Tham dự Hội nghị có Quyền Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương Võ Thị Ánh Xuân, cùng đoàn công tác Trung ương; đại diện lãnh đạo 10 tỉnh trong Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

 CTD1.png

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Hội nghị tổng kết giao ước thi đua năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2024 Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung

Phát biểu tại Hội nghị, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân ghi nhận, đánh giá cao thành quả phát triển kinh tế - xã hội và công tác thi đua - khen thưởng của các địa phương trong khu vực; sự nhận thức và quan tâm của Đảng bộ, chính quyền các tỉnh trong Cụm đã được nâng lên và đầu tư đúng mức về thi đua khen thưởng. Tuy nhiên, cần chủ động phát hiện bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến gắn với biểu dương, khen thưởng thực chất. Qua đó, khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng năm 2024.

CTD2.png 

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các tỉnh trong Cụm thi đua đã thống nhất chọn tỉnh Lâm Đồng là Cụm trưởng và tỉnh Phú Yên là Phó Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2024. Theo đó, Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2024, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước.

CTD3.png Đ/c Phạm S, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng và đ/c Hồ Thị Nguyên Thảo - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên nhận nhiệm vụ Cụm Trưởng và Cụm Phó

 CTD4.png

 Đại diện 10 tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã tham gia Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2024

Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024 là dịp để các tỉnh trong Cụm thi đua nhìn nhận, đánh giá sâu hơn những mặt đã làm được và hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại để rút ra bài học kinh nghiệm. Từ đó phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những tồn tại và xác định mục tiêu, nhiệm vụ trong năm, làm cơ sở để phát động phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua năm 2024./.

                                                                  Tác giả:  Ban Thi đua – Khen thưởng

Về đầu trang